Wednesday, September 3, 2014

Download Farmery phiên bản mới nhất

Game Farmery - Tựa game nông trại do VNG phát hành, game vừa mới ra mắt nhưng đang nhận được sự yêu thích từ cộng đồng game thủ Việt và trên toàn thế giới. Tải game Farmery - game nông trại Thời Đại Mới về điện thoại hoàn toàn Miễn Phí cho Android và iOS.


Giới thiệu về game Farmery
Bạn đã bao giờ làm những công việc như: làm vườn, chăn nuôi chưa? Nếu chưa thì Farmery sẽ cho bạn được trải nghiệm với một cuộc sống của những người nông dân lao động ở khắp các vùng quê hương. Chắc chắn rằng bạn sẽ thích những công việc này với hàng trăm nhiệm vụ khác nhau nhưng đầy sự cuốn hút này.
Tham gia vào game nông trại Farmery bạn sẽ được hóa thân thành một khác nông dân thực thụ với những công việc hàng ngày như: làm vườn, chăn nuôi, đánh bắt tôm, cá, giao hàng hóa cho khách,... cùng nhiều công việc thú vị khác nữa. Bước chân vào game, bạn sẽ thấy Farmery được xây dựng đồ họa 3D khá đẹp mắt, tươi sáng, đặc biệt là game phù hợp với mọi lứa tuổi. Hãy nhanh tay tải game Farmery về cho dế yêu của mình, để có thể tham gia và biến những mảnh đất đang bị bỏ hoang trở thành những cơ ngơi đồ sộ, khu vườn xinh đẹp rộng lớn,... đều do bạn xây dựng nên.
Sửa các lỗi trong phiên bản mới game Farmery
  • Lỗi không đăng nhập được Facebook ở một số dòng máy
  • Lỗi tải Avatar bạn bè chậm/ Mở thông báo chậm
  • Lỗi dùng quá nhiều bộ nhớ
  • Lỗi thu hoạch bị giật ở một số nơi trong Farmery.
Ngoài ra, với các chức năng mạng xã hội trong Farmery thì người chơi có thể giao lưu, kết bạn, chia sẻ kinh nghiệm làm vườn, chăn nuôi,... để những công việc đó sẽ trở nên phong phú và đa dạng hơn. Đặc biệt có thể biến những mối quan hệ trong mạng xã hội ảo này trở thành tình bạn trong cuộc sống và có cơ hội tìm được một nữa kia của mình ngay trong game Farmery.
Farmery có bộ cài đặt game khá nhẹ, tương thích với tất cả các thiết bị Android và iOS. Hãy tải game nông trại - Farmery về điện thoại của mình ngay đi nào.

Chúc các bạn chơi game thật vui vẻ !!!

1 comment: